Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Alphanam trao tặng sơn cho hơn 100 trường học thuộc các huyện nghèo.    6/7/2011 2:42:54 PM
Ngày 17/05/2011 đã diễn ra buổi lễ trao tặng 1448 thùng sơn của Tập đoàn ALPHANAM cho 124 trường học thuộc 62 huyện nghèo trong cả nước nhằm hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" theo nghị quyết số 30A của Chính phủ.
Truong_Tieu_hoc_Yen_Dinh

Buổi Lễ trao tặng sơn diễn ra trong bầu không khí đầm ấm và trang trọng tại trường Tiểu học thị trấn An Châu, Khu 1, Thị trấn An Châu, Huyện Sơn Động, Tỉnh Bắc Giang. Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước; lãnh đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Công ty Cổ phần Alphanam.

Đây sẽ là hoạt động mà Alphanam sẽ thường xuyên tổ chức trong các năm tới, để các trường học đều khang trang là môi trường tốt để học sinh phát triển toàn diện về nhân cách và tri thức, đồng thời góp phần cho nền giáo dục Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

CAC_EM_THIEU_NHI_BIEU_DIEN_LUC_XUAT_QUAN_17

Các em thiếu nhi biểu diễn mừng buổi lễ

Alphanam Group là tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất công nghiệp; xây dựng hạ tầng; kinh doanh địa ốc và đầu tư tài chính. Trong đó, Công ty Cổ phần Alphanam - thuộc Tập đoàn Alphanam là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng sơn xây dựng. Alphanam đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường sơn bằng chính sự ủng hộ, đánh giá cao của người tiêu dùng qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hiện tại, Alphanam là một trong năm nhà sản xuất sơn lớn nhất thị trường Việt Nam, Thương hiệu sơn Alphanam - một thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế.

Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực khẳng định thương hiệu trên thị trường, Alphanam luôn hướng tới sự hoà hợp giữa lợi ích của doanh nghiệp và sự phát triển chung của xã hội. Vì lẽ đó Giáo dục và y tế cộng đồng là lĩnh vực mà Alphanam quan tâm hàng đầu và sẵn sàng hỗ trợ bằng nội lực của mình. Hưởng ứng phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" của Bộ Giáo dục & Đào tạo với mong muốn giúp học sinh các huyện nghèo có ngôi trường khang trang, sạch đẹp để các em yên tâm học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Le_trao_tang_son_thu_truong_phat_bieu

Ông Trần Quang Quý - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT phát biểu.

Le_trao_tang_son_Tran_tien_Bay_phat_bieu

Ông Trần Tiến Bảy - PTGĐ Kinh doanh Công ty Cổ phần Alphanam phát biểu.

Sau chương trình này, Alphanam sẽ thực hiện hỗ trợ sơn cho hơn 100 trạm xá miễn phí trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Alphanam cũng sẽ dành các chính sách bán hàng đặc biệt cho các dự án khác thuộc các lĩnh vực Giáo dục và y tế cộng đồng.

Một số hình ảnh giao lưu diễn ra trong lễ trao tặng sơn Alphanam.

Le_trao_tang_son_doi_xuat_phat

Le_trao_tang_son_trao_son

Le_trao_tang_son_trao_son_1

Le_trao_tang_son_trong_cay_luu_niem

Trồng cây lưu niệm


  
tác giả Tin Alphanam 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội