Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Khách sạn Thăng Long Espana mở cửa giai đoạn 1    5/31/2011 8:46:24 AM
Ngày 27 tháng 5 năm 2011, Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) đã làm Lễ mở cửa giai đoạn 1 Dự án Khách sạn Thăng Long Espana, đây là món quà của Chính phủ Tây Ban Nha tặng cho thành phố Hà Nội nhân dịp Thủ đô tròn 1000 tuổi, đến dự Lễ mở cửa có đại diện Đại sứ quán Tây Ban Nha, các nghệ sĩ, họa sĩ, kiến trúc sư Tây Ban Nha và Việt Nam, đại điện các công ty lữ hành trên địa bàn Hà Nội.

Ông Phạm Đức Hùng - Tổng giám đốc cám ơn Đại sứ quán Tây Ban Nha

Ông Phạm Đức Hùng - Tổng giám đốc cám ơn Đại sứ quán Tây Ban Nha

Gây ấn tượng mạnh mẽ trên mặt phố Nguyễn Trường Tộ bởi biển hiệu của Khách sạn mang dòng chữ Hotel Thang Long Espana và biểu tượng đơn giản bằng một nét phác họa hình bản đồ “chữ S” Việt Nam và hình đất nước Tây Ban Nha.

 

Với một diện tích nhỏ hẹp tại sảnh Lễ tân, kiến trúc sư Tây Ban Nha đã biến nơi đây thành một không gian có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều mục đích bằng những ngăn tủ, bàn ghế gấp, hệ thống ánh sáng, màn chiếu v.v.; nơi đây có thể sử dụng làm sảnh Lễ tân để đón khách, quầy bar, nơi trưng bày các sản phẩm văn hóa nghệ thuật, nơi giao lưu của các nhóm nghệ sỹ v.v. Dọc cầu thang bộ từ tầng 1 lên tầng 5 được trang hoàng tinh tế qua hệ thống ánh sáng và các dòng chữ trên tường bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha nhằm giới thiệu và thôi thúc du khách cảm nhận về văn hóa hai nước khi sử dụng dịch vụ và tổ chức các hoạt động văn hóa tại địa điểm này.

 

Đặt biệt hơn cả là phòng của Khách sạn, mỗi một phòng được thiết kế bởi một nghệ sĩ, kiến trức sư, họa sĩ Tây Ban Nha và Việt Nam. Trước cửa phòng là tên của các nghệ sĩ và vài dòng chữ viết giới thiệu ngắn gọn về tác phẩm của nghệ sĩ, bước vào bên trong là nội dung đầy đủ của một tác phẩm phác họa những ý tưởng nghệ thuật khác nhau mà du khách sẽ ở lại qua đêm để cảm nhận nó.

 

Phòng 401 là tác phẩm của nghệ sĩ DIEGO CORTIZAS với chủ đề LOST IN HANOI ROOM

Phòng 402 là tác phẩm của nghệ sĩ NGUYỄN ĐOÀN SƠN với chủ đề WHITE LAKE ROOM

Phòng 403 là tác phẩm của nghệ sĩ DIEGO CORTIZAS với chủ đề BLACK BAMBOO ROOM

Phòng 404 là tác phẩm của nghệ sĩ NGUYỄN ĐỨC với chủ đề SPACESHIP ROOM

Phòng 405 là tác phẩm của nghệ sĩ NOMADE STUDIO với chủ đề ORIGAMI ROOM

Phòng 406 là tác phẩm của nghệ sĩ NGUYỄN THU THỦY với chủ đề RED RIVER WAVES ROOM

Phòng 407 là tác phẩm của nghệ sĩ JUANJO SAÉZ với chủ đề MY UNCLE’S ROOM

 

Khách sạn sẽ tiếp tục hoàn thiện giai đoạn 2 trong thời gian tới, Khách sạn sẽ mở cửa gia đoạn 2 vào ngày 12/10/2011 nhân dịp quốc khánh Tây Ban Nha.

 

Để biết thêm thông tin về khách sạn hãy truy cập: www.hotelthanglongespana.com

 

Mặt tiền Khách sạn Thăng Long Espana

Khách tham quan phòng 407

Nghệ sĩ Tây Ban Nha và Việt Nam biểu diễn

Khách tham quan phòng 403

  
tác giả Tin hanoitourist.com.vn 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội