Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Đ/c Nguyễn Minh Quang tiếp xúc với cử tri Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ    6/3/2011 8:18:16 AM
Trong hai ngày 7 và 9/5, đồng chí Nguyễn Minh Quang - Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) đã có buổi làm việc, tiếp xúc với cử tri các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ trước kỳ bầu cử Quốc hội khóa XIII (Nhiệm kỳ 2011-2016).



Tại các buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, đ/c Nguyễn Minh Quang đã giới thiệu chương trình hành động của mình. Đồng chí cho biết, rất vinh dự được Hội đồng bầu cử giới thiệu về ứng cử Đại biểu Quốc hộ khóa XIII tại địa bàn 3 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, nơi có vị trí trung tâm về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội không những của Hà Nội mà của cả nước.

Đ/c Nguyễn Minh Quang báo cáo chương trình hành động

Thực hiện quy định về Luật bầu cử ĐBQH và kế hoạch của Ủy ban MTTQ Việt Nam, thành phố Hà Nội, đ/c Nguyễn Minh Quang đã báo cáo những nội dung chủ yếu về chương trình hành động của ĐBQH khóa XIII.

Sau khi nghe đ/c Nguyễn Minh Quang trình bày chương trình hành động của mình, cử tri của các phường trên địa bàn các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ đã thống nhất cao với dự kiến chương trình hành động của đ/c Nguyễn Minh Quang, đồng thời mong muốn nếu trúng cử, ĐBQH đ/c Nguyễn Minh Quang cần thực hiện tốt các nội dung trong chương trình hành động của mình. Nhiều cử tri đề nghị nếu trúng cử, ĐBQH đ/c Nguyễn Minh Quang cần kiến nghị Quốc hội, Chính phủ ưu tiên đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhất là đầu tư cho giao thông, nhà ở chính sách, cải tạo môi trường ao hồ, quan tâm đến gia đình chính sách, khó khăn, gia đình có công với cách mạng.

Đ/c Nguyễn Minh Quang tiếp xúc với cử tri tại Hội nghị 
 

Đồng chí Nguyễn Minh Quang đã chia sẻ, trao đổi với các cử tri, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn thông qua những chương trình, việc làm cụ thể của thành phố Hà Nội và Tổng Công ty đã và đang triển khai. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận các kiến nghị và hứa sẽ tổng hợp trình Thành ủy - UBND Thành phố xem xét và đề nghị các cơ quan chức năng quan tâm giải quyết. Riêng với góc độ cá nhân là Thành ủy viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC), đồng chí cam kết sẽ làm tốt hơn nữa chức trách nhiệm vụ, sát sao với tình hình thực tế và nguyện vọng chính đáng của người dân để góp phần vào sự phát triển chung của Thủ đô Hà Nội, vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

Đ/c Nguyễn Minh Quang trao đổi với các cử tri tại Hội nghị

    
tác giả Tin UDIC 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội