Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Bernard Peillon - Tôi luôn đề cao các giá trị văn hóa trong marketing    7/21/2009 2:41:44 PM
Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1979 tại nhà Rieussec, Bordeaux, Bernard Peillon gắn bó cuộc đời với thế giới của những trái nho và ngành sản xuất rượu.


Năm 1981, ông đến làm việc tại Mỹ và kinh qua các công việc từ phân phối đến sản xuất, nhập khẩu các loại rượu hoa quả, rượu vang và rượu mạnh. Đây chính là những bước đi nền tảng lớn cho ông những kinh nghiệm quý báu về rượu, cách thẩm định chất lượng của rượu.
 
 
Năm 1983 Bernard Peillon về Pháp và gia nhập tập đoàn BSN. Thời gian này ông phụ trách các nhãn rượu Champagne của BSN tại một số thị trường xuất khẩu. Trở lại Mỹ năm 1990, ông thành lập một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối tại California để thực hiện các công việc cho BSN. Ngoài ra ông cũng tham gia vào quá trình tạo dựng một tên tuổi mới trong làng sản xuất vang, Scharf-fenbergen, tiên phong về phát triển ở thị trường trong nước và thế giới.
 
 
 Ông Bernard Peillon
 
Với trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối rượu, gắn bó với Louis Vuitton Moët Hennessy từ năm 1994 đến nay, Bernard Peillon đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc Xuất khẩu của Moët & Chandon , Phó Chủ tịch phụ trách marketing của Moët & Chandon Mỹ, Tổng giám đốc của Moët & Chandon Ý, Chủ tịch của Moët & Chandon quốc tế, Chủ tịch và Tổng Giám đốc của Nhà Champagne Ruinart. Ông được biết đến như một doanh nhân có tầm nhìn chiến lược và luôn tiên phong khẳng định văn hóa trong lĩnh vực marketing.

Một nguyên tắc được Bernard đặt lên hàng đầu là sẽ không bao giờ có những thỏa hiệp về chất lượng. Cho dù một thương hiệu đã có chỗ đứng vững trên thị trường thì khâu sản xuất lúc nào cũng phải được thực hiện một cách bài bản, kiểm duyệt chặt chẽ. Không một sơ suất nào trong các khâu đoạn được phép bỏ qua hay xem nhẹ. Đó cũng là một trong những nguyên tắc giúp chất lượng từng sản phẩm Hennessy đều mang đẳng cấp cao.

Bernard Peillon luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm và nụ cười thân thiện. Ông luôn làm việc chăm chỉ với tất cả tâm huyết và cảm xúc cho những gì ông đam mê theo đuổi trong cả cuộc đời cho ngành sản xuất và kinh doanh rượu. Đối với thị trường Việt Nam, Bernard Peillon luôn có ấn tượng rất tốt, ông mong muốn có nhiều cơ hội để tìm hiểu hơn về đất nước con người Việt Nam nói chung và những khách hàng tiềm năng của

  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội