Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
HANEL KÝ KẾT THỎA THUẬN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI TẬP ĐOÀN FORVAL NHẬT BẢN    12/13/2012 2:49:38 PM

Sáng ngày 30 tháng 11 năm 2012 tại trụ sở Công ty TNHH MTV Hanel đã diễn ra lễ ký kết biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa Hanel và tập đoàn Forval Nhật Bản trong vấn đề xây dựng và phát triển dự án khu Công viên phần mềm Hà Nội.

 

Trước sự chứng kiến của đại diện hai công ty, ông Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Hanel và ông Hideo Okubo - Chủ tịch, CEO của Forval Group kiêm Chủ tịch Ủy ban đặc biệt hỗ trợ toàn cầu hóa công ty vừa và nhỏ thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản đã ký kết văn bản thỏa thuận với các nội dung chính:

 

 

Forval sẽ tư vấn dựa trên kinh nghiệm và uy tín của mình cho Hanel trong việc Quy hoạch tổng thể, thu hút kêu gọi đầu tư và khai thác Dự án Khu công viên công nghệ phần mềm HN. Forval cũng sẽ đảm nhiệm vai trò cầu  nối cho các DN Nhật Bản có liên quan hợp tác đầu tư và khai thác Dự án này.

 

Ngoài ra hai bên sẽ phối hợp nghiên cứu khả thi, cùng đầu tư và xem xét việc cung cấp và vận hành dịch vụ Internet (ISP) trước hết là đối với Khu công viên phần mềm Hà Nội nhằm tạo ra sự tin tưởng và lợi thế cạnh tranh thu hút các doanh nghiệp Nhật Bản và nước ngoài hoạt động tại Công viên, sau đó có thể sẽ tiếp tục mở rộng ở phạm vi rộng hơn.

 

Hai bên cũng đồng thời sẽ phối hợp nghiên cứu khả thi, cùng đầu tư và triển khai kinh doanh dịch vụ an ninh/bảo mật công nghệ cao do Forval cung cấp trong khu vực lân cận của khu Cộng đồng thông minh bao gồm Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội.

 

Việc ký kết biên bản thỏa thuận lần này không chỉ mở ra cơ hội đầu tư và phát triển lớn cho dự án Công viên phần mềm Hà Nội mà còn là sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho quan hệ hợp tác kinh doanh giữa Hanel với Forval nói riêng và các đối tác doanh nghiệp Nhật Bản nói chung trong tương lai.

 

  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật