Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
iBom® – Phần mềm Quản lý và Điều hành Doanh nghiệp trực tuyến đã dành giải Sao Khuê 2012    4/25/2012 4:41:43 PM

Sáng ngày 22/04/2012, tại trường quay S4 - Đài truyền hình kĩ thuật số VTC đã diễn ra lễ kỉ niệm 10 năm thành lập VINASA cùng với lễ trao giải Sao Khuê 2012 dành cho các sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT của Việt Nam.


Tham gia tranh giải lần này, iBom® -  Phần mềm Điều hành và Quản lý Doanh nghiệp trực tuyến của công ty Phần mềm Trí tuệ (iSoftco®) đã được sếp hạng 4 sao cho nhóm sản phẩm và giải pháp quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ.


       

Ảnh: Ông Đỗ Hữu Binh nhận giải Sao Khuê 2012


iBom® là Phần mềm Quản lý và Điều hành Doanh nghiệp trực tuyến, được thiết kế và xây dựng theo mô hình tập trung, đa cấp; hoạt động trên môi trường web-based mang lại cho Doanh nghiệp một công cụ quản lý điều hành trực quan, thông minh và không bị giới hạn về quy mô, không gian, thời gian.


Hiện nay, iBom® đã hoàn thiện đầy đủ nhiều phân hệ: Điều hành công việc, quản lý văn bản, hồ sơ lưu trữ; quản lý tài sản, dự án, nhân sự; CRM và tích hợp tài chính…  và đang tiếp tục nghiên cứu phát triển thêm các tính năng khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng  của hầu hết các doanh nghiệp.


Ngoài ra, iBom® hỗ trợ nhiều loại giao diện trên nhiều loại phương tiện khác nhau (PC, iPad, iPhone, Smartphone) nên người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi điều hành trên iBom®.


Giải thưởng Sao Khuê dành cho sản phẩm iBom® là sự ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên iSoftco® trong thời gian qua. Đồng thời là sự khích lệ rất lớn để iSoftco tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện thêm các tính năng của iBom® nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho Khách hàng.


Bên cạnh đó, giải Sao Khuê lần này là một minh chứng khẳng định cam kết về chất lượng mà các sản phẩm phần mềm đoạt giải nói chung và iBom® nói riêng mang lại cho các doanh nghiệp cũng như khách hàng của mình.

 

  
tác giả (Theo tin iSoftco®) 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật