Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
UDIC nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng – Logo và slogan ấn tượng năm 2012"    11/19/2012 10:57:05 AM
Sáng ngày 11/10/2012, tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội đã tổ chức “Lễ trao giải thưởng Thương hiệu vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”.

Đây là giải thưởng do Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp xuất sắc đang sở hữu các thương hiệu uy tín và có ý thức xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu cũng như Logo và slogan của mình, góp phần tích cực vào công tác phòng chống nạn hàng giả, hàng nhái, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong giai đoạn hiện nay.

Đ/c Từ Hà - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty nhận giải "Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng 2012" từ Ban Tổ chức

Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tiền thân là Công ty san nền thuộc sở xây dựng HN được thành lập ngày 06/10/1971. Từ khi thành lập đến nay, qua hơn 40 năm xây dựng và phát trển, UDIC đã vững vàng vượt qua mọi khó khăn thử thách, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển thủ đô Hà Nội, góp phần vào sự nghiệp CNH – HĐH đất nước.

Các Doanh nghiệp được trao giải chụp ảnh lưu niệm

Tận dụng những cơ hội và vượt qua những thách thức của nền kinh thị trường, UDIC đã tự khẳng định mình, phát triển đột phá và bền vững trên các lĩnh vực chính là: Đầu tư - Xây lắp - Sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng - Tư vấn - Kinh doanh dịch vụ và Xuất nhập khẩu. Thương hiệu UDIC ngày càng được nâng cao và trở thành một thương hiệu mạnh trên thi trường Xây dựng của Thủ Đô nói riêng và cả nước nói chung, giúp UDIC thực hiện mơ ước chuyển dần vai trò từ làm thuê sang làm chủ các dự án đầu tư xây dựng. Hơn 40 năm qua, tập thể ban lãnh đạo và toàn thể CBCNVC lao động UDIC luôn luôn ý thức và nỗ lự hết mình để xây dựng thương hiệu UDIC ngày càng phát triển với mục tiêu chiến lược rõ ràng được cô đọng qua nội dung câu Slogan của Tổng công ty là: "UDIC HẠ TẦNG NÂNG TẦM CUỘC SỐNG"

  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật