Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tặng quà Tết Ất Mùi 2015    3/3/2015 9:07:34 AM

Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 Tết cổ truyền của dân tộc, hưởng ứng lời kêu gọi "Tết vì người nghèo" của Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Hội Chữ Thập Đỏ về việc hỗ trợ quà tết cho các hộ nghèo, khuyết tật, trẻ em mồ côi, người già cô đơn và những đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phối hợp với Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hà Nội, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị - UDIC, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty TNHH Trung Thành thăm hỏi và tặng gần 100 xuất quà Tết tại một số Quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội như: Ba Đình, Thanh Trì, Hoàng Mai, Gia Lâm. Những suất quà trên thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Hiệp hội và các doanh nghiệp thuộc hội đối với người nghèo, giúp người nghèo đón Tết vui vẻ, và đầy đủ hơn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng quà tết cho các gia đình và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, món quà Tết tuy nhỏ không chỉ góp phần mang lại cái Tết đầm ấm cho các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn mà hơn hết, đó là sự động viên, khích lệ rất lớn gửi đến các gia đình còn khó khăn để đón Tết.


Tại buổi trao quà, đại diện Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Hội Chữ Thập Đỏ các quận trên địa bàn thành phố Hà Nội cho biết: "Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm đối với các gia đình và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn của Xã hội trong công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn thành phố. Hy vọng những suất quà trao tặng của Hiệp hội, các doanh nghiệp thuộc hội ngày hôm nay sẽ phần nào giúp các gia đình và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng như các gia đình nghèo có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ, trọn vẹn".





Ông Nguyễn Ngọc Luân - Chánh văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội tặng quà cho các gia đình và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.



Ông Nguyễn Ngọc Luân - Chánh văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội tặng quà cho các gia đình và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội.
 






  
tác giả Tin: Lê Văn/HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật