Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
iSoftco vinh dự nhận giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông lần VI    11/25/2014 2:26:36 PM

Sáng ngày 08.11.2014, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chính thức công bố kết quả “Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM Lần VI”.


Đây là giải thưởng chính thức do Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT.


Giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm, theo các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin – truyền thông như sau: 

- Nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu.

- Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu.

- Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu.

- Nhóm 4: Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu.

- Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT TP.HCM.

- Nhóm 6: Sinh viên CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.


Tham gia tranh giải lần này với sự cạnh tranh của 47 hồ sơ, trong đó có 17 hồ sơ được Tổ chuyên gia đề nghị xét trao giải. Phần mềm Quản lý thi công công trình và Điều hành Doanh nghiệp iBom v3.0 đã vinh dự nhận được sự đánh giá cao của Ban tổ chức chương trình và trở thành 1 trong 5 sản phẩm phần mềm tiêu biểu của giải thưởng năm nay.


Giải thưởng khích lệ tinh thần của toàn thể nhân viên iSoftco nói chung và đội ngũ phát triển iBom nói riêng. Đây là một minh chứng khẳng định kết quả những nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty và cũng khẳng định chất lượng của iBom,  sự tin tưởng của khách hàng dành cho iBom.


Sau đây là một số hình ảnh của buổi trao giải thưởng CNTT-TT:


ict


ict 2


ict 3

  
tác giả Tin iBom 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội