Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Cuộc thi sáng tác Slogan TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ - UDIC    9/5/2011 3:51:19 PM

1. Giới thiệu:

Trong những năm qua, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị - UDIC ngày càng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển cao và bền vững. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Thủ đô trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, phát triển nhà ở và hạ tầng đô thị, Tổng công ty tiếp tục đa dạng hoá ngành nghề kinh doanh, trong đó định hướng cơ cấu ngành nghề và sản phẩm chủ yếu là: Đầu tư - Xây lắp - Sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng - Tư vấn - Kinh doanh dịch vụ và Xuất nhập khẩu. Hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản là nghề sản xuất kinh doanh mũi nhọn, tạo động lực và tiền đề để các ngành nghề khác phát triển.

Xác định việc định vị hình ảnh và phát triển thương hiệu UDIC phù hợp với giai đoạn phát triển mới là rất cần thiết, trong đó nhân tố quan trọng trong các công cụ truyền thông là câu Slogan. Với ý nghĩa này, Tổng công ty UDIC phát động cuộc thi sáng tác câu Slogan nhằm phục vụ công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu UDIC trong giai đoạn mới.

2. Đối tượng dự thi: Không hạn chế. (ngoại trừ thành viên Ban giám khảo cuộc thi)

3. Yêu cầu về nội dung câu Slogan:

- Nội dung slogan phải dễ nhớ, giàu ý nghĩa, phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính, định vị rõ ràng, cụ thể hình ảnh, là tuyên ngôn về mục tiêu phát triển sản xuất kinh doanh lâu dài của Tổng công ty UDIC; thể hiện trách nhiệm ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG với khách hàng, với cộng đồng xã hội.

- Slogan phải được viết bằng tiếng Việt, không sử dụng từ địa phương, từ lóng; không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, không xuyên tạc, thay đổi các câu trong các tác phẩm văn học, ca dao, tục ngữ, bài hát…

- Sản phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa được công bố và sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào; phải đảm bảo tính độc đáo, không trùng lắp, không sao chép, mô phỏng, sửa chữa, tương tự với slogan của các tổ chức khác.

- Sản phẩm dự thị không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả đối với bất kỳ bên thứ ba nào. Trường hợp sản phẩm dự thi xảy ra tranh chấp về quyền tác giả sau khi đoạt giải, người dự thi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

4. Thể lệ và hình thức dự thi:

- Người dự thi tìm hiểu thông tin tại Website: www.UDIC.com.vn hoặc đến trực tiếp Tổng công ty để tìm hiểu.

- Người dự thi có thể gửi nhiều câu Slogan để dự thi. Mỗi câu Slogan đi kèm một bản thuyết minh về ý tưởng sáng tác, ý nghĩa của tác phẩm (Bản thuyết minh dài không quá 300 chữ).

- Bài dự thi phải ghi rõ tên tác giả, địa chỉ, số CMND hoặc số Hộ chiếu, số điện thoại.

- Cách gửi bài dự thi: Gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ:

Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị - UDIC.

Địa chỉ: số 27 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043. 7733.625, FAX: 043.7731.544.

Ngoài bìa thư ghi “Bài dự thi sáng tác Slogan UDIC”

- Tổng công ty không chịu trách nhiệm nếu các bài dự thi không đến được địa chỉ nêu trên với bất kỳ lý do gì.

- Khi bình chọn trao giải nếu xẩy ra trùng lắp ý tưởng, nội dung giữa các câu slogan thì Tổng công ty sẽ lựa chọn bài dự thi được gửi đến sớm nhất.

- Sau khi kết thúc cuộc thi, Tổng công ty có quyền sở hữu vô thời hạn bản quyền các câu Slogan dự thi đoạt giải và toàn quyền sử dụng.

- Tổng công ty toàn quyền quyết định việc lựa chọn tác phẩm đoạt giải.

- Tất cả bài dự thi đều không được hoàn trả cho người dự thi.

5. Giải thưởng:

- 01 (một) giải nhất dành cho tác phẩm được chọn làm Slogan của Tổng công ty. Trị giá giải thưởng: 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng).

- 02 (hai) giải khuyến khích, trị giá mỗi giải thưởng: 10.000.000 đồng (mười triệu đồng)

6. Nhận bài dự thi và trao giải:

1. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 25/8/2011 đến 30/9/2011 (trong giờ hành chính).

2. Công bố kết quả: Danh sách người đoạt giải sẽ được công bố trên Website: www.UDIC.com.vn và gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ từng thí sinh đoạt giải.

3. Trao giải thưởng:

- Hình thức trao giải: trao trực tiếp.

- Thời gian, địa điểm: Tổng công ty sẽ thông báo khi công bố kết quả.

7. Trách nhiệm của người đoạt giải:

1. Người đoạt giải cần có mặt đúng thời gian, địa điểm theo thông báo của Tổng công ty để nhận giải thưởng. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả mà tác giả không liên hệ với Tổng công ty để nhận giải thì tác phẩm đoạt giải vẫn đương nhiên thuộc quyền sở hữu của Tổng công ty.

2. Người đoạt giải hoặc người đại diện cho tập thể đoạt giải khi nhận giải cần xuất trình cho Tổng công ty giấy tờ tuỳ thân có dán ảnh, văn bản uỷ quyền nhận giải hợp lệ.

3. Người đoạt giải có trách nhiệm chi trả các khoản chi phí đi lại, lưu trú và nộp các khoản thuế liên quan do đoạt giải.

4. Trường hợp sản phẩm đoạt giải có kết luận vi phạm bản quyền thì người nhận giải phải hoàn trả 100% giá trị giải thưởng và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các vấn đề có liên quan.

  
tác giả Tin UDIC 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội