Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tổng công ty VINACONEX trao tặng quà & tiền tài trợ cho các Trung tâm điều dưỡng thương binh    6/8/2011 8:22:01 AM
Trong 2 ngày 12 và 13/5/2011, lãnh đạo Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam đã đến tặng quà và tiền ủng hộ cho 2 Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng tại Duy Tiên, Hà Nam và Thuận Thành, Bắc Ninh. Đây là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của Tổng công ty, hướng tới kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Lãnh đạo và thương binh tại Trung tâm điều dưỡng Duy Tiên, Hà Nam nhận quà tài trợ từ TCT

Đoàn đã trao tặng 10 máy điều hòa nhiệt độ (tổng trị giá 58 triệu đồng) cho Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam - nơi đang nuôi dưỡng, điều trị cho 60 thương binh nặng. Đây là món quà thiết thực nhằm cải thiện điều kiện sống của các thương binh tại đây đặc biệt khi mùa nắng nóng đang đến gần. Tiếp đó đoàn đã đến Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng tại Thuận Thành, Bắc Ninh, nơi có 98 thương binh nặng đang sinh sống và chữa bệnh, trao tặng cho Trung tâm một bộ dàn âm thanh để phục vụ đời sống tinh thần của thương binh và số tiền 30 triệu đồng.

Trao quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh

Tại các lễ trao tặng, Lãnh đạo các trung tâm và đại diện thương binh đã phát biểu cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Tổng công ty CP VINACONEX, đã quan tâm hỗ trợ để cải thiện điều kiện sống của các thương binh nặng, vốn còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Đ/c Hoàng Hợp Thương, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại trung tâm điều dưỡng Duy Tiên, Hà Nam

Đại diện cho lãnh đạo Tổng công ty, Đồng chí Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty khẳng định cùng với các hoạt động nhân đạo, từ thiện nói chung, thì việc quan tâm tìm hiểu đời sống của các thương binh và có những hành động hỗ trợ kịp thời về vật chất là những công tác mà Tổng công ty luôn chú trọng và thực hiện hàng năm. Đó là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, bên cạnh việc thực hiện tích cực nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mình.

  
tác giả VINACONEX 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội