Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Nafsika (Hy Lạp) - thiên đường lưu giữ vẻ đẹp hoang sơ    7/20/2009 3:35:22 PM
Hầu hết diện tích là núi và được bao phủ bởi rừng cây tự nhiên, Nafsika Island rộng 500ha là hòn đảo cuối cùng của vùng biển Ionian Sea (Hy Lạp) còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang dã.
Nằm tại vùng biển Ionian Sea thơ mộng trong một quần thể đảo Ionian Islands trùng điệp của đất nước Hy Lạp, Nafsika Island được thiên nhiên ưu ái những điều kiện tự nhiên tuyệt vời để trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư.

Theo các chuyên gia kinh doanh đảo cá nhân, Hy Lạp là đất nước có nhiều hòn đảo đẹp trong khu vực châu Âu. Hơn nữa, quốc đảo này còn có vị trí địa lý hết sức thuận lợi, nằm trong biển Địa Trung Hải - điểm giao cắt giữa 3 châu lục: châu Á, châu Phi và châu Âu. Do đó, Hy Lạp còn được mệnh danh là “Thiên đường của đảo” với hàng nghìn hòn đảo nổi tiếng như Rhodes, Santorini, Mykonos, Paros, Corfu, Zakynthos, Skiathos và Crete…


Trong hơn 3.000 hòn đảo của đất nước của khu đền Partheon này thì Nafsika lại chính là hòn đảo hấp dẫn nhất. Nổi bật giữa những hòn đảo lớn, nhỏ của Ionian Islands, Nafsika được xem là một trong những hòn đảo duy nhất còn giữ lại những nét đẹp hoang sơ với những rặng núi đá và một vịnh nhỏ xinh xắn.

Nafsika nằm trong nền khí hậu điển hình của miền biển Địa Trung Hải quanh năm đầy nắng và gió, và những bãi biển đầy cát trắng hoang vu, ít dấu chân người qua lại. Không những thế, địa hình của hòn đảo này còn rất thuận lợi cho việc xây dựng những bến cảng và khu resort cao cấp.

Xét về mặt giá trị đầu tư, Nafsika Island hiện đang được đánh giá là một trong những bất động sản “hot” nhất ở Hy Lạp với mức giá rao bán khá “mềm”. Một số chuyên gia bất động sản cho rằng, với cùng số tiền 8 triệu euro, các nhà đầu tư hay các tỷ phú chỉ có thể mua được một căn biệt thự tại các khu đồi ở thủ đô Athen.

CEO của Private Islands Inc., công ty đang rao bán Nafsika, Chris Krolow cho biết: “Với một mức giá rất hợp lý, 8 triệu euro, Nafsika chính là cơ hội hiếm có để sở hữu hòn đảo đẹp của Hy Lạp”.

Ngoài sở hữu những điều kiện tự nhiên hiếm có, hòn đảo này còn rất thuận tiện về giao thông. Nafsika nằm trên trục đường thủy hiện đại và không quá biệt lập với thế giới bên ngoài do những hòn đảo lớn khác vây xung quanh.

Ngoài ra, vùng biển Ionian đã được chính phủ Hy Lạp quy hoạch thành một khu du lịch quốc gia, với một sân bay và vô số những bến cảng lớn nhỏ. Từ sân bay quốc tế Athens tới hòn đảo này chỉ mất 2 giờ đi ôtô và thuyền.

   
tác giả www.dulịchvn.org.vn 
Các tin khác

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội