Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Doanh nghiệp và cá nhân đã có thể nộp thuế qua mạng    6/9/2011 4:32:20 PM
Ngày 9/6 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Đông Nam Á đã tổ chức lễ ra mắt dịch vụ Thuế trực tuyến TAX24 (Tax24.com.vn).
Trang chủ của Tax24.com.vn.


Cùng với Thông tư số 180/2010/TT-BTC về giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế (có hiệu lực từ 1/1/2011), Bộ Tài chính đã chính thức có quy định pháp lý về các giao dịch thuế điện tử cũng như quy định về cấp phép cho các đơn vị được cung cấp dịch vụ T-VAN tại Việt Nam, ngành Thuế chủ trương phối hợp cùng với các tổ chức cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế (tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN) để thực hiện xã hội hóa dịch vụ khai thuế qua mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ công.


Công ty Cổ phần CNTT Đông Nam Á (SEATECH) đã trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ khai thuế điện tử đầu tiên được Tổng cục Thuế chính thức công nhận.


Hệ thống dịch vụ kê khai và nộp tờ khai thuế trực tuyến qua mạng Internet Tax24.com.vn của SEATECH là một trong những cổng thông tin dịch vụ thuế điện tử trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam được Tổng cục Thuế tin tưởng cấp phép hoạt động.


Hệ thống này giúp các cá nhân, doanh nghiệp và đại lý thuế đơn giản hóa các thủ tục kê khai và nộp tờ khai thuế; kê khai thuế và nộp tờ khai thuế mọi lúc, mọi nơi qua mạng Internet; thực hiện kê khai và nộp tờ khai thuế 24 giờ x 7 ngày, qua đó tiết kiệm thời gian, chi phí…

Tax24.com.vn có khả năng hỗ trợ người nộp thuế kê khai thuế cho tất cả các loại tờ khai của doanh nghiệp và cá nhân; kê khai cùng lúc cho nhiều doanh nghiệp, nhiều cá nhân; ký chữ ký điện tử trên các tờ khai thuế ở mọi nơi, mọi lúc; trình ký, ký theo lô các tờ khai thuế; lưu trữ và tra cứu các tờ khai thuế trực tuyến, không giới hạn thời gian.


SEATECH sẽ hiện thực hóa việc T-VAN sẽ trở thành “cánh tay nối dài đắc lực” giúp ngành Thuế mở rộng hệ thống cung cấp các loại dịch vụ kê khai, nộp thuế, tra cứu thông tin thuế điện tử có chất lượng cao cho doanh nghiệp và người dân.
  
tác giả Nguồn: baohanoimoi 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội