Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hội viên HBA tháp tùng chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết sang thăm Mĩ    4/10/2009 9:50:20 PM
Chủ tịch nước có chủ tịch HBA ông Nguyễn Hồng Sơn cùng gần chục DN hội viên gồm các thường trực BCH của Hiệp Hội

Ngày 22/6 Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết sẽ sang hội đàm với Tổng thống George W Bush tại Nhà Trắng và gặp gỡ lãnh đạo hai viện Quốc hội. Trong đoàn tháp tùng Chủ tịch nước có chủ tịch HBA ông Nguyễn Hồng Sơn cùng gần chục DN hội viên gồm các thường trực BCH của Hiệp Hội.

 

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Dũng, trong chuyến thăm Hoa Kỳ diễn ra 18 - 23/6, người đứng đầu Nhà nước cũng sẽ tham gia buổi gặp gỡ với cộng đồng người Việt tại Mỹ; gặp các doanh nghiệp Mỹ. Tại điểm dừng chân ở New York, dự kiến ông sẽ có cuộc hội kiến Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon, Thông báo về chuyến thăm trên trang web của Nhà Trắng có đoạn: "Những năm vừa qua, Mỹ và Việt Nam đã chứng kiến những tiến bộ lớn trong mối quan hệ song phương. Tổng thống Bush và Chủ tịch Nguyễn Minh Triết sẽ thảo luận về quan hệ thương mại và kinh tế, văn hóa và giáo dục, và chia sẻ các cam kết để giải quyết những vấn đề còn tồn tại sau chiến tranh". Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Dũng cho biết, Tổng thống Bush cũng đã mời Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sang thăm. "Thời gian của chuyến thăm sẽ được thu xếp và thông báo sau".

 

  
tác giả Theo HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật