Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội đón nhận Hội viên mới Công ty Cổ phần Chứng nhận VCA    7/16/2018 4:21:38 PM
Căn cứ theo Quyết định số 434/QĐ - HBA, ngày 20/06/2018 v/v tiếp nhận Hội viên chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hà Nội do Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hà Nội TS. Nguyễn Hồng Sơn ký Quyết định!

 Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hà Nội(HBA) chính thức công nhận Công ty Cổ phần Chứng nhận VCA là Hội viên chính thức của Hiệp hội kể từ ngày ký.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VCA

Website: https://vca.net.vn

              Công ty Cổ phần Chứng nhận VCA là một Tổ chức Chứng nhận của Việt Nam hợp tác liên danh với Tổ chức Chứng nhận G-CERTI Hàn Quốc – được  công nhận bởi Tổ chức  Công nhận Italy. VCA tự hào là Tổ chức Chứng nhận hàng đầu về dịch vụ đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý cho doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và Hàn Quốc. VCA đã đánh giá chứng nhận phù hợp thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được chứng nhận trong nước và chứng nhận của Tổ chức Chứng nhận GCERTI (Hàn Quốc).
           VCA hiện có một đội ngũ chuyên gia chính thức và chuyên gia cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia của VCA đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ…, đặc biệt còn có một số đã qua đào tạo và nhận được Chứng chỉ khóa Chuyên viên chính của Học viện Hành chính quốc gia, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc tư vấn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng các cơ quan hành chính công Việt Nam. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp Chứng chỉ chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
          
  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật