Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tôn vinh các doanh nhân Thăng Long    10/23/2015 8:44:32 AM

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tối qua (12/10), Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội (HBA) đã tổ chức đêm "Gala Doanh nhân Thăng Long 2015”. Thứ trưởng Bộ Công Thương  Đỗ Thắng Hải đã tham dự buổi lễ.



Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải trao bằng khen của Bộ Công Thương cho một số doanh nghiệp tiêu biểu của Hà Nội - Ảnh Thu Hoài


Theo ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA, năm 2015 đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định là Năm Doanh nghiệp Việt Nam và cũng là năm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Chương trình "Gala Doanh nhân Thăng Long 2015" được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, là sự kiện được tổ chức thường niên của HBA để lãnh đạo Trung ương và TP. Hà Nội cùng các doanh nghiệp Thủ đô giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về việc tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

 

Nhân dịp này ông Nguyễn Hồng Sơn đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nhân của thủ đô Hà Nội lời chúc sức khỏe với tình cảm thân thiết nhất. Chúc các doanh nhân giữ vững ý chí niềm tin vươn lên theo tinh thần đổi mới, sáng tạo không ngừng mở rộng tầm nhìn, phát triển thị trường, xây dựng doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phát triển bền vững.

 

Phát biểu tại đêm tôn vinh, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội - Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, thời gian qua các doanh nghiệp Hà Nội đã phát huy lợi thế, tiềm năng để ổn định sản xuất, kinh doanh và góp phần xứng đáng vào quá trình tăng trưởng kinh tế Thủ đô. Tuy nhiên, trong thời gian tới mỗi đơn vị cần nỗ lực hơn nữa, tăng cường hợp tác liên kết giữa các đơn vị, gắn chặt quan hệ cung - cầu, tạo thế bứt phá để nâng cao sức cạnh tranh… Thành phố cùng các cấp, các ngành sẽ quan tâm nắm bắt tình hình và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển, nhất là trong quá trình Việt Nam ngày một hội nhập sâu rộng.

 

Nhân dịp này, có 10 cá nhân là lãnh đạo doanh nghiệp đã được trao tặng kỷ niệm chương, 6 tập thể và 4 cá nhân khác được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương; 3 tập thể và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Xây dựng; 6 tập thể và 4 cá nhân nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; 9 cá nhân và 4 tập thể được nhận Bằng khen của UBND TP. Hà Nội.

  

  
tác giả Theo baocongthuong 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật