Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Công văn mời hội viên sử dụng rượu vang Sol de ChiLe    4/9/2009 2:47:35 PM
BA xin trân trọng thông báo với các Doanh nghiệp hội viên và đề nghị các doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng, tổ chức hội thảo, hội nghị. Việc sử dụng rượu vang Sol de ChiLe của các Doanh nghiệp hội viên là một hình thức tham gia thị trường nội bộ HBA và đóng góp vào sự phát triển của HBA.
Nhân chuyến đi thăm và làm việc của Chủ tịch HBA tại Mỹ, Chủ tịch HBA đã gặp gỡ, xúc tiến và đàm phán với nhà cung cấp, xuất khẩu rượu vang ChiLe. Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội và Công ty Cổ phần Hữu nghị Fortika (là một Doanh nghiệp hội viên của HBA) - là Nhà phân phối độc quyền rượu nhập khẩu khu vực phía Bắc (tính từ Huế trở ra).

Nhãn hiệu Rượu Sol de ChiLe đã và đang nhận được nhiều sự đón nhận từ phía quý khách hàng trong và ngoài nước và đạt được huy chương vàng tại các Hội chợ Quốc tế.

HBA xin trân trọng thông báo với các Doanh nghiệp hội viên và đề nghị các doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng, tổ chức hội thảo, hội nghị. Việc sử dụng rượu vang Sol de ChiLe của các Doanh nghiệp hội viên là một hình thức tham gia thị trường nội bộ HBA và đóng góp vào sự phát triển của HBA.


Hội viên khi tham gia mua rượu sẽ được hưởng giá ưu đãi và các chế độ khuyến mãi áp dụng cho Đại lý (có Folder,báo giá và chính sách khuyến mại kèm theo)

 
Mọi thông tin xin liên hệ:

Chị Vũ Ngọc Bích
Ban Xúc tiến Thương mại - Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội
445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 37674454. Fax: 37674453. Email: hba@hba.vn
 
DOWLOAD CÔNG VĂN
  
tác giả Theo HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật