Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Công ty sản xuất kinh doanh Đầu tư và Dịch vụ Việt Hà giới thiệu sản phẩm mới - Bia chai Halida Thăng Long tới các Doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội    7/24/2009 9:46:50 AM
Nhà máy bia Đông Nam Á, nhà máy sản xuất các loại bia nổi tiếng như bia Carlsberg và Halida và là một đơn vị lớn trong hệ thống công ty mẹ - con của Công ty sản xuất kinh doanh đầu tư và dịch vụ Việt Hà (Công ty Viật Hà) vừa cho ra mắt sản phẩm mới - Bia chai Halida Thăng Long.

Sự ra đời của sản phẩm này như là một món quà tặng đến người dân thủ đô và cả nước để chào đón sự kiện lớn, góp phần vào các hoạt động sôi nổi hướng tới đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Với chất lượng cao, ổn định và hương vị thơm nhẹ nhàng êm ái, Halida Thăng Long sẽ là niềm tự hào mới của người dân Hà Nội.


Thăng Long là đất rồng bay, là huyền thoại. Đấy cũng là lý do vì sao hình ảnh linh vật thiêng liêng này được chọn để thể hiện trên nhãn chính của chai Halida Thăng Long. Biểu tượng Rồng bay được thiết kế tinh tế, hòa quyện với đường cong vát lên độc đáo trên nhãn chai cùng màu xanh cao cấp của  vỏ chai đã làm nên một sản phẩm đầy quyến rũ và ấn tượng. Thêm nữa, các đường cong đặc biệt chỉ có duy nhất trên thân chai bia Halida Thăng Long, đảm bảo cho nhãn chai không bị xước hay rách khi vận chuyển trong két nhựa.

Bia chai Halida Thăng Long bắt đầu được đưa ra thị trường từ tháng 6 năm 2009. Đây là một loại bia cao cấp, chất lượng, thơm ngon, dễ uống với các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với kiểu dáng chai sang trọng, nhãn chai được thiết kế tinh tế với hình ảnh đặc sắc Rồng bay. Mỗi chai bia đều được kiểm soát nghiêm ngặt  bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Halida Thăng Long là một món quà tặng hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Với chất lượng và kiểu dáng cao cấp nhưng Bia Halida Thăng Long được bán với giá rất phù hợp với mọi tầng lớp người dân Thủ đô sẽ góp phần gắn kết cảm xúc giữa người Hà Nội ngày nay và kinh đô Thăng Long ngàn năm xưa.


                       

Halida Thăng Long có hương vị thơm, nhẹ nhàng và êm ái, màu sắc kích thích vị giác, rất hợp gu với người sử dụng nhưng đuợc bán với giá rất hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp người Thủ đô


Halida Thăng Long với kiểu dáng hoàn toàn mới chai màu xanh, hình ảnh bắt mắt,  hiện đại nhãn chai phía trước được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo với đường cắt vát lên hoà quyện cùng hình ảnh đặc sắc Rồng bay và đặc biệt là chất lượng cao, ổn định, nguyên liệu sử dụng để sản xuất  bia Halida Thăng Long được chắt lọc một cách tinh tế. Đặc biệt bia có hương vị thơm dịu dàng êm ái và dễ uống, màu sắc vàng sóng sánh ưa nhìn.


 Halida Thăng Long được định vị và bán với giá tại phân khúc thị trường bia phổ thông. Tuy nhiên, với chất lượng cao ổn định và kiểu dáng sang trọng Halida Thăng Long có thể cạnh tranh ngay cả với những loại bia cao cấp nhất trên thị trường. Halida Thăng Long dành cho những người dân sống ở Hà Nội, những người tôn trọng truyền thống nhưng không bảo thủ, họ sẵn sàng tiếp nhận những cái mới hơn và đa dạng hơn.


Với chất lượng và kiểu dáng cao cấp nhưng bia Halida Thăng Long được bán với giá rất phù hợp với mọi tầng lớp người dânThủ đô. Giá bán cho người tiêu dùng tùy từng điểm tiêu thụ có thể là từ 10.000 đến 12.000 đồng 1 chai 450 ml. Giá bán từđại lý ra thị trường ổn định là 135.000 đồng/két 20 chai.

  
tác giả Theo HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật