Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
HBA tổ chức khóa tập huấn "Kỹ năng đánh giá công việc của nhân viên"    3/30/2012 2:37:14 PM

Ngày 30/03/2012 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức khóa tập huấn “Kỹ nămg đánh giá công việc của nhân viên” cho các doanh nghiệp hội viên HBA và các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.



Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phối hợp với Phong Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức khóa tập huấn "Kỹ năng đánh giá công việc của nhân viên" cho các doanh nghiệp hội viên HBA và các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội ngày 30/03/2012.


Khóa tập huấn nằm trong khuôn khổ đề án hợp tác đào tạo giữa HBA và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), nhằm tăng cường hiệu quả công tác quản trị nhân lực và thúc đẩy tinh thần làm việc của cán bộ - nhân viên trong các doanh nghiệp.

 

Tham dự khóa tập huấn có đại diện Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); đại diện của HBA; các giảng viên chuyên gia cao cấp về Quản trị nhân sự (QTNS) đến từ các trường Đại học; đại diện cán bộ - nhân viên các doanh nghiệp hội viên HBA và các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội về dự Khóa tập huấn.

 

Khóa tập huấn  “Kỹ năng đánh giá công việc của nhân viên” cho các doanh nghiệp Hội viên HBA và các Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội tập chung vào một số vấn đề nội dung như:

- Mục đích của đánh giá công việc

- Các kết quả đầu ra của đánh giá công việc

- Những lợi ích của đánh giá thành tích

- Những khó khăn trong quá trình đánh giá công việc

- Các phương pháp đánh giá công việc

- Quy trình đánh giá công việc của nhân viên

- Thực hành/ thảo luận

 

 

  
tác giả Tin: Lê Văn/HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật