Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Business Breakfast - Sáng ngày 18.08.2018    8/20/2018 3:54:33 PM

Tại "Bữa sáng Doanh nhân”, các đại biểu cũng như các doanh nhân đều mong muốn chương trình là nơi trao đổi, quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các thành viên cũng như chia sẻ các kinh nghiệm của doanh nghiệp mình với các doanh nghiệp khác trong Hiệp hội.

TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch HBA - VACOD (ở giữa) trò chuyện cùng các doanh nhân

TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch HBA - VACOD (ở giữa) trò chuyện cùng các doanh nhân

 

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp tổ chức sáng nay (18/8) tại Hà Nội.

Chia sẻ với Thương Gia, ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đánh giá cao chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” do VACOD và HBA phối hợp tổ chức. Để chương trình diễn ra được phong phú hơn, Phó Chủ tịch VCCI đề nghị Ban tổ chức lồng ghép những nội dung cụ thể như chương trình cần có sự giao lưu, trao đổi cũng như quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các thành viên và giới thiệu các gương mặt kinh doanh thành công trong hiệp hội.

7

Ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trò chuyện cùng đại biểu

 

Ông Phòng cũng mong muốn: “Nếu có thể được, VACOD và HBA nên mở rộng chương trình này không chỉ định kỳ trong ngày thứ 7 mà có thể tổ chức một tháng 1 lần vào ngày thường để doanh nhân có thể gặp nhau và trao đổi công việc trước giờ đi làm”.

Đồng quan điểm, bà Nguyễn Thị Đông – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoa Lan cho biết, chương trình rất bổ ích cho doanh nhân, tuy nhiên chương trình cần có sự giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hơn nữa giữa những doanh nhân thành đạt với những doanh nhân chưa thành đạt hoặc ngược lại, những doanh nhân chưa thành đạt có thể chia sẻ những khó khăn cho những người đã thành đạt để cùng tìm cách tháo gỡ.

9

Bà Nguyễn Thị Đông – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoa Lan (bên trái)

 Cũng theo bà Đông, chương trình cũng nên tạo cơ hội để các doanh nhân mang những sản phẩm của doanh nghiệp mình nhằm giới thiệu tới các các doanh nhân khác để các thành viên trong hiệp hội cùng biết đến sản phẩm của nhau, nhờ thế sản phẩm sẽ có sự lan tỏa hơn, thông qua đó hỗ trợ nhau trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Ông Lưu Đức kế - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc chi nhánh Hà Nội Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt nhận xét: “Chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” đã được tổ chức nhiều lần trước đó với nhiều địa điểm khác nhau, tuy nhiên lần tổ chức này có nhiều điểm khác biệt, đã đưa lại nguồn sinh khí mới khi có nhiều doanh nhân tham gia hơn, gần gũi nhau hơn, khâu tổ chức cũng chuyên nghiệp hơn so với những lần trước. Đây là chương trình có ý nghĩa với các doanh nhân sau một tuần làm việc”.

 

ong-Ke

Ông Lưu Đức kế - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc chi nhánh Hà Nội Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt chia sẻ với báo giới tại chương trình

"Bữa sáng Doanh nhân" được nhận định là một chương trình đặc biệt ý nghĩa, mang tới nhiều giá trị vô hình cho cộng đồng doanh nhân nói riêng và xã hội nói chung. Chương trình được tổ chức vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

4

6

8

3

12

5

10

Clip về chương trình "Bữa sáng Doanh nhân":

 

 

 

 

  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật