Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Công ty Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco): 10 năm một chặng đường    11/6/2013 10:04:52 AM

Công ty Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco) được thành lập vào ngày 03/11/2003  và hoạt động 4 lĩnh vực chính: Xây dựng phần mềm, gia công phần mềm, dịch vụ thương mại điện tử, dịch vụ viễn thông. Với bề dày thành tích qua 10 năm phát triển iSoftco đã xây dựng và phát triển nhiều nhiều sản phẩm /dịch vụ thực sự hữu ích phục vụ cho việc điều hành và quản lý của các Doanh nghiệp/tổ chức ngày một hiện đại, khoa học và hiệu quả.



Hình ảnh về iSoftco


Các giải pháp của phần mềm luôn mang lại những lợi ích to lớn cho Doanh nghiệp trong công tác quản lý. Ý thức được tầm quan trọng đó, iSoftco đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu của thị trường để xây dựng những giải pháp phần mềm mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Hệ thống phần mềm quản trị iBom, một trong những giải pháp phần mềm chiến lược của iSoftco, có tính ứng dụng thực tế cao cho các hoạt động quản lý và điều hành Doanh nghiệp. iBom được tích hợp nhiều phân hệ điều hành chuyên môn trên cùng một hệ thống với một cơ sở dữ liệu tập trung và bao gồm nhiều phân hệ quản lý: Quản lý thi công công trình (iBom.PM), Quản lý Tài sản/Thiết bị (iBom.AM), Quản lý Kho hàng (iBom.S), Quản lý Văn bản (iBom.Doc), Quản lý Nhân sự (iBom.HR), Điều hành trực công việc (iBom.O).


iBom được phân tích & thiết kế với nhiều tính năng vượt trội và mang nhiều lợi ích to lớn cho nhiều loại hình Doanh nghiệp như:

  • Điều hành mọi lúc, mọi nơi;
  • Nâng cao hiệu quả công việc;
  • Tận dụng tối đa nguồn lực;
  • Tối ưu hiệu quả quản lý;
  • Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


Đặc biệt Phân hệ quản lý công trình iBom.PM có tính ứng dụng cao đối với việc áp dụng trong quản lý thi công các công trình xậy dựng và giao thông. iBom.PM được Khách hàng đánh giá rất cao và đã trở thành một trong 5 phần mềm quản lý thi công công trình hàng đầu hiện nay với những tính năng nổi trội:

  • Liên kết xuyên suốt và chuyên sâu với các phân hệ khác của iBom như phân hệ Kho công trình, Phân hệ Thiết bị, Phân hệ Điều hành, Phân hệ văn bản;
  • Quản lý, theo dõi, dự báo đồng thời cả chi phí và tiến độ công trình;
  • Quản lý đầy đủ một vòng đời của một công trình: từ khâu đầu tư, dự toán, kế hoạch cho đến thanh lý công trình;


Kiến trúc iBom

Phần mềm iBom vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam công nhận & được sự bảo trợ của Bộ Thông tin & Truyển thông trong 2 năm liên tiếp 2012-2013.



Ông Đỗ Hữu Binh – Giám đốc Công ty iSoftco nhận Danh hiệu Sao Khuê 2013


Đánh giá được tính chất tiềm năng của thị trường và sự phù hợp với sản phẩm iBom, iSoftco đã mở rộng quy mô hoạt động bằng việc mở chi nhánh tại TP HCM, và chọn Phân hệ Quản lý thi công công trình (iBom.PM) là phân hệ mũi nhọn phát triển thị trường cho chi nhánh.



Hình ảnh chi nhánh iSoftco Tp. HCM


Cùng với sự tin cậy của người tiêu dùng và phát triển lớn mạnh của đội ngũ nhân sự, mở mang cơ sở hạ tầng, thiết lập nhiều các bạn hàng thân thiết, iSoftco luôn nỗ lực hết mình để thỏa mãn các tiêu chí:

  • "Tri thức của nhân viên là tài sản vô giá đối với công ty"
  • “Sự đoàn kết chính là sức mạng của công ty”
  • “Khách hàng thỏa mãn là phần thưởng quý giá nhất đối với công ty”  


Công ty Phần mềm Trí Tuệ với 10 năm phát triển đang ngày một lớn mạnh và khẳng định được đẳng cấp của mình trên thị trường Phần mềm trong nước cũng như thị trường phần mềm Quốc tế. Bên cạnh đó, iSoftco đã gặt hái nhiều thành tích, đặc biệt iSofco vinh dự nhận cúp vàng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển lần thứ V. Những giải thưởng trên chính là động lực thúc đẩy cán bộ nhân viên công ty Phần mềm Trí Tuệ tiếp tục cải tiến và sáng tạo sản phẩm phần mềm đồng thời góp phần nhỏ bé của mình tôn vinh vẻ đẹp của nền công nghệ tri thức Việt Nam.


Ông Đỗ Hữu Binh – Giám đốc Công ty iSoftco nhận cúp vàng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần thứ V.


Tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 10 năm thành lập (3/11/2003 – 3/11/2013) và mừng khai trương chi nhánh công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh,  iSoftco tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mãi lớn dành cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc có giao dịch đầu tiên khi sử dụng phần mềm Quản lý và Điều hành Doanh nghiệp trực tuyến iBom:

  • Miễn phí 12 tháng thuê máy chủ với hợp đồng mua phần mềm iBom và thuê Hosting của iSoftco.
  • Giảm 5% với hợp đồng mua phần mềm iBom.


Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ 15/10/2013 đến 15/11/2013.

iSoftco rất hân hạnh được chia sẻ niềm vui và thành công cùng Quý Khách Hàng!


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco)
Trụ sở chính
: Tầng 7, P16/706, tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 04 3787 5018  |   Fax: 04 3787 5017  |  Email: contact@isoftco.com
Chi nhánh: Lầu 1, P.102, tòa nhà Lê Hải, 128 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Tel: 08 3995 6361  |   Fax: 08 3995 6361  |   Email: contact.hcm@ibom.com.vn
Website: www.isoftco.com   |   www.ibom.com.vn    |    www.cho24h.vn

  
tác giả Tin: Công ty Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco) 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật