Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Công ty TNHH Phần mềm Trí tuệ (iSoftco) vinh dự đón nhận cúp vàng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần thứ V    4/11/2013 9:28:08 AM
Sáng ngày 6/4/2013, Công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco®) đã vinh dự là một trong số 84 doanh nghiệp trên cả nước được vinh danh và nhận cúp vàng trong lễ trao giải “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” lần thứ V tại hội trường bộ quốc phòng .

  

Giải thưởng là danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ, đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu ra thị trường thế giới. iSoftco® đã xuất sắc vượt qua hệ thống tiêu chí bình xét đánh giá theo thang điểm và minh bạch của hội đồng chuyên gia uy tín, đầu ngành trong nhiều lĩnh vực.

Bao gồm 4 tiêu chí:
  • Công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng sản phẩm.
  • Năng lực cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Xây dựng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Văn hóa của doanh nghiệp.

Vượt qua muôn vàn thử thách của nền kinh tế Việt Nam và Thế giới năm 2012, iSoftco đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của sản phẩm phần mềm Quản lý và Điều hành doanh nghiệp trực tuyến iBom® với những lợi ích thiết thực: iBom® cung cấp một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc điều hành và quản lý doanh nghiệp trực quan, thông minh tiết kiệm tối đa về các nguồn lực, không bị giới hạn về không gian và thời gian,.. Phần mềm điều hành doanh nghiệp trực tuyến iBom® đã đóng góp một phần không nhỏ cho iSoftco nhận được giải thưởng vinh dự do Đảng và Nhà nước trao tặng cúp Vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” năm 2012.  
tác giả Tin: Công ty TNHH Phần mềm Trí tuệ (iSoftco) 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật