Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Lớp Đào tạo và Tập huấn
20-04-2024
Thông báo chiêu sinh đào tạo về bất động sản khóa 4
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp - HBA chiêu sinh lớp đào tạo về bất động sản khóa 4
Tham gia giảng dạy các khoá học là các Chuyên gia làm việc tại các Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Các Viện nghiên cứu; các nhà khoa học, Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ tại các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Luật, Học viện Tài chính...
 
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp - HBA kết hợp với Công ty Định giá và Dịch vụ tài chính Việt Nam (Bộ Tài chính) tổ chức các khoá đào tạo và cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo về môi giới bất động sản, định giá bất động sản, quản lý và điều hành sàn giao dịch bất động sản.
 
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - HBA kết hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Tổ hợp Giáo dục và Đào tạo Stellar Management tổ chức lớp học "Quản lý rủi ro tài chính dành riêng cho lãnh đạo và quản lý các Ngân hàng, tổ chức Đầu tư, Tài chính và Tín dụng".
 
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - HBA kết hợp với Công ty Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam (Bộ Tài chính) tổ chức các khoá đào tạo và cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo về môi giới bất động sản, định giá bất động sản, quản lý và điều hành sàn giao dịch bất động sản.
 
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội tuyển sinh đại học tại chức ngành học Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính Ngân Hàng, Kinh tế Đối Ngoại. Đối tượng tuyển sinh là những người đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
 
Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội kết hợp với Công ty Định giá và Dịch vụ tài chính Việt Nam tổ chức khoá đào tạo và cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo về môi giới bất động sản, định giá bất động sản, quản lý và điều hành sàn giao dịch bất động sản với nội dung như sau:
 
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - HBA xin chân thành gửi tới Quý Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội lời chào trân trọng và hợp tác cùng với lời chúc thành đạt và thịnh vượng.
 
Được giảng dạy bởi Tiến Sĩ Rothwell - Bậc Thầy Hàng Đầu Thế Giới trong lĩnh vực Phát Triển Nguồn Nhân Lực và Tổ Chức. Đạt Chứng chỉ của Trường Penn State – một Đại Học Hàng Đầu tại Mỹ. Học và xây dựng mối quan hệ với các nhà lãnh đạo quốc tế hàng đầu trongn lĩnh vực Phát Triển Nguồn Nhân Lực và Tổ chức. Tiếp thu những tài liệu mới nhất nhằm hỗ trợ cho hoạt động thực tế
 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật